Thị trường đầy tiềm năng - Bất động sản Quận 9

Thị trường bất động sản quận 9 đầy tiềm năng
Trong những năm gần đây, quận 9 đã trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Tp. HCM. Một loạt các dự án cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện và đang xây dựng Tiếp nối nhiều dự án đã thành công vang dôi như Mega Ruby, Mega Resident, Melosa, Lucasta… THÁP MƯỜI MERITA, HIMLAM Phú An đang thực sự là cơn khát bất động sản thương mại của khách hàng tìm mua tại quận 9. Đến đầu tháng 11 chủ đầu tư mới mở bán nhưng tại thời điểm này nhiều người đã tìm tới các sàn giao dịch để tìm mua cho mình những căn có vị trí đẹp. Những dự án cơ sở hạ tầng cao cấp và góp phần giúp giao thông giữa Quận 9 với khu vực trung tâm và các quận khác trở nên thuận tiện hơn thông qua các tuyến đường khác nhau.

Việc phát triển mạnh cơ sở hạ tầng và các tiện ích xã hội góp phần cải thiện đáng kể tình hình hoạt động của phân khúc nhà phố liền kề tại Quận 9. Dự án nhà phố liền kề Tháp Mười Merita tọa lạc tại quận 9 do nơi đây sở hữu vị trí đắc địa và có cơ sở hạ tầng được quy hoạch tốt. Các dự án cao cấp tại TNSReal được các nhóm khách hàng có trình độ dân trí cao và người nước ngoài ưa chuộng nhờ các tiện ích nội và ngoại khu đa dạng. Điều này góp phần làm gia tăng giá trị cho bất động sản cũng như mang lại hiệu suất kinh doanh cao cho quận 9.
Dự án Tháp Mười Merita - Quận 9 là một trong những điểm hấp dẫn then chốt của quận 9. Khu đô thị với quy mô 131 căn -3.1ha bao gồm khu dân cư, hồ bơi, công viên, văn phòng và nhiều tiện ích khác nhau. Nhà phố liền kề Tháp Mười Merita - quận 9 được kỳ vọng trở thành trung tâm kinh tế, tài chính và xã hội của Tp. HCM trong giai đoạn 5 đến 10 năm tới, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển thành phố và khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam (SKEZ).
Tháp Mười Merita, dự án đang được quan tâm của tập đoàn Khang Điền tại quận 9.  Chi Tiết
Ngoài ra còn có căn hộ cao cấp HIMLAM Phú An dành cho giới trẻ tại quận 9 
Chi tiết

Sự phát triển của nhà phố liền kề sẽ củng cố vị thế của quận 9, thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của thị trường nhà phố liền kềnở trong quận, đặc biệt là phân khúc nhà phố để bán.
Những lợi thế về quy hoạch đô thị, cộng đồng và cơ sở hạ tầng đã đưa quận 9 trở thành trung tâm phát triển quan trọng và là lựa chọn được cả nhà đầu tư lẫn người mua để ở ưa chuộng.

Share on Google Plus

About tonyson

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét