Tư vấn chọn mua căn hộ chung cư

Dat Gia Residence Nhà xây sẵn, căn hộ chung cư,… thường là lựa chọn tối ưu nhất trước thời buổi eo hẹp về quỹ đất tại các trung tâm, thành phố phát triển hiện nay. Vậy khi chọn mua loại hình bất động sản này bạn sẽ cần lưu ý những điều gì?
Kết cấu nhà phố xây sẵn thông thường sẽ được chia thành 2 phần đó là phần ngầm và phẩn nổi. Trong đó, phần ngầm sẽ bao gồm móng, giằng móng, hố ga,… Còn phần nổi bao gồm khung bê tông cốt thép, hệ thống điện nước, tường bao, thiết bị vệ sinh…

Phần ngầm dự án nhà xây sẵn

Đối với các dự án mới xây xong, chúng ta sẽ rất khó và hầu như là không thể kiểm tra phần này, đặc biệt là phần móng nhà, bởi vì chắc chắn bạn không thể đào lên để quan sát được. Chỉ sau một khoảng thời gian đã sinh sống, sử dụng thì bạn mới được chúng có tốt hay không.
Nhiều trường hợp khi mua nhà xây sẵn đã gặp phải tình trạng nứt, lún tường. Do đó, nếu có thể bạn nên mua nhà từ khi dự án xây dựng đó bắt đầu. Bạn có thể tiếp cận vấn đề này tốt hơn. Trường hợp nhà đã xây xong bạn có thể “thăm dò” từ những người đã ở trước đấy.

Phần nổi dự án

Khi đi xem nhà, bạn cũng có thể quan sát bằng mắt thường đối với các chi tiết của phần nổi như: độ cứng của tường, nhãn hiệu của các thiết bị vệ sinh, hệ thống đường nước, đường điện… Tuy nhiên nếu không có kiến thức về xây dựng hay kinh nghiệm đối với vấn đề này bạn nên có them 1 người người có kiến thức chuyên môn nhất định đi cùng như người thân, bạn bè hiểu biết hơn để hỗ trợ.
Nhìn chung sẽ có rất nhiều những vấn đề liên quan đến kĩ thuật, cơ sở hạ tầng bạn phải hết sức chú ý. Tốt nhất, ngay từ đầu bạn nên tìm mua nhà của các dự án do các chủ đầu tư chuyên nghiệp. Chủ đầu tư có uy tín phát triển và xây dựng đồng thời trong điều khoản hợp đồng cần có những chế độ, cam kết bảo hành nhà ở ít nhất là 24 tháng.

Siêu dự án căn hộ Dự án Dat Gia Residence tọa lạc tại trung tâm hành chính Quận Thủ Đức là một trong những vị trí tốt tại khu Đông. đang trong giai đoạn mở bán. Vì độ “hot” của dự án này nên tốc độ book căn đang tăng khá nhanh, đặc biệt là những căn góc đẹp và căn hộ 1 phòng ngủ. 
Bạn có thể gọi ngay Hotline 0907 35 33 34 để được tư vấn tốt nhất và nhận nhiều ưu đãi.
Truy cập website http://tnsreal.blogspot.com/ để xem thêm chi tiết về dự án căn hộ DAT GIA Residence.

Share on Google Plus

About tonyson

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét